เลขที่บัตรประชาชน :
รหัสผ่าน :
ถามเงือกน้อย
เงือกน้อย
13.22
เงือกน้อย
สวัสดีจร้าาา... วันนี้มีอะไรให้เงือกน้อยช่วยคะ ถามเงือกน้อยมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้คะ
13.22

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
ข่าวกิจกรรม
ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่กราบนมัสการพระเถระ คณะสงฆ์ และเข้าพบประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา เพื่อพบปะ พูดคุยถึงแนวทางการขับเคลื่อนภารกิจในพื้นที่ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลเป็นรูปธรรม
9 ตุลาคม 2566

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่กราบนมัสการพระเถระ คณะสงฆ์ และเข้าพบประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา เพื่อพบปะ พูดคุยถึงแนวทางการขับเคลื่อนภารกิจในพื้นที่ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลเป็นรูปธรรม

. วันนี้ (7 ต.ค. 66) นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่กราบนมัสการพระเถระ คณะสงฆ์ และเข้าพบประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา พร้อมคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา เพื่อพบปะพูดคุยถึงแนวทางการขับเคลื่อนภารกิจ 7 ภาคีเครือข่ายในการร่วมกันดำเนินงานภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรมและสอดคล้องกับแนวทางของกระทรวงมหาดไทยที่จะขับเคลื่อนโครงการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ (หมู่บ้านคุณธรรม) เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม

. สำหรับการลงพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้เดินทางไปกราบนมัสการพระครูรัตธรรมโชติ เจ้าคณะอำเภอเมืองสงขลา ณ วัดแหลมทราย อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา จากนั้นเข้ากราบนมัสการพระครูโครธารักษ์ เจ้าอาวาสวัดไทรงาม อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา, เข้ากราบนมัสการพระราชวชิรเมธาจารย์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 17-18 (ธ) ณ วัดดอนรัก อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลาและเข้ากราบนมัสการพระราชวรเวที เจ้าคณะจังหวัดสงขลา ณ วัดโคกสมานคุณ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

. พร้อมกันนี้ ยังได้เข้าพบนายศักดิ์กรียา บิลแสละ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา ณ สำนักงานอิสลามประจำจังหวัดสงขลา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อหารือข้อราชการและแนวทางการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับชุมชน ท้องถิ่น และพี่น้องชาวสงขลาทุกคน

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา/รายงาน